Wednesday 13 April 2016

THẠCH ANH TÓC VÀNG- loại thạch anh quý nhất

Ngày nay, trang sức được làm từ thạch anh không chỉ là món đồ trang sức dùng để làm đẹp mà nó còn có tác dụng rất tốt với sức khỏe và có ý nghĩa phong thủy trong cuộc sống.
Một trong những loại đá thạch anh được dùng làm trang sức phổ biến nhất phải kể đến thạch anh Tóc Vàng.
Đeo thạch anh tóc vàng đang là món đồ trang sức được rất nhiều người lựa chọn vả sử dụng rộng rãi nhằm mang lại cho người đep những điều mau mắn, tài lộc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ý NGHĨA CỦA VÒNG ĐEP THẠCH ANH TÓC VÀNG.
Tác dụng của thạch anh tóc vàng  đối với sức khỏe.
Như chúng ta đã biết, đá thạch anh nói chung và thachj anh Tóc vàng nói riêng có tác dụng rất lớn tới sức khỏe của con người.
Thạch anh tóc vàng có năng lượng lừ trường cực mạnh, tăng cường khả năng nhận thức, tiềm tin và tinh thần quyết đoán, cầu duyên, đem đến dũng khí cho con người, trợ giúp hệ thống thần kinh, xương khớp.

Đối với phong thủy trong cuộc sống.
Vòng tay thạch anh tóc vàng trong phong thủy có ý nghĩa giải quyết bế tắc trong tinh thần giúp tâm hồn được thoải mái. Một người đang có những vấn đề khó giải quyết, bế tắc trong suy nghĩ khi đeo vòng tay bằng đá thạch anh tóc vàng sẽ giảm bớt áp lức, dần rũ bỏ được sức nặng tinh thần.

Có thể nói , vòng đep tay được làm bằng thạch anh tóc vàng là loại đá thạch anh quý nhất, tuổi cao nhất. Có tác dụng rất lơn trong việc tăng cường sức khỏe, giải trừ bệnh tật, tốt cho tình duyên, quan hệ xã hội. Do đó khi  chọn mua vòng tay thạch anh bạn cần chú ý đến vấn đề về phong thủy để có thể  mua vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng phù hợp nhất với cung mạng, giúp phát huy tối đa tác dụng của thạch anh.

Vòng đep tay đá thạch anh tóc vàng hợp với cung mệnh nào?
Ngũ hành tương sinh, tương khắc cũng là  một quy luật. Nếu đeo trang sức  có màu săc phù hợp với mệnh sẽ đem lại sức khỏe may mắn, tài lộc cho người dùng. Vậy  vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng  hợp với cung mệnh nào?
Cung mệnh KIM và THỔ. Theo phong thy=ủy, những  người có cung mệnh này rất hợp với màu vàng. Do vậy mà đá thạch anh tóc vàng phù hợp với những cung mệnh này.
Đối với người mệnh KIM  khi đeo vòng tay đá thạch anh tóc vàng sẽ được tương Sinh, mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.
Đối với người mệnh THỔ  khi đeo vòng tay đá thạch anh tóc vàng sẽ  được hòa hợp. Có câu"Lưỡng Thổ Thành Sơn." Nếu họ dùng  đá có màu vàng sẽ rất tốt cho họ, vì người và đá cùng mệnh có  sự tương hợp với nhau.
Hy vọng những chia sẻ về phong thủy trên sẽ giúp các bạn có thẻ có lựa chọn cho mình vòng tay thạch anh tóc vàng phù hợp với cung mệnh mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.



No comments:

Post a Comment