Friday 15 April 2016

Tại sao chọn nhẫn tỳ hưu và đeo ở ngón nào phù hợp nhất.

HIện nay trên thị trường có rất nhiều loại trang sức làm từ đá quý có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.  Nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn là dòng sản phẩm tỳ hưu.

Ý nghĩa của nhẫn tỳ hưu trong phong thủy.
Được nhiêu người biết tới với ý nghĩa là vật rất thiêng liêng, tỳ hưu được xếp vào loại vật phẩm phong thủy có ý nghĩa nhất trong các linh vật khác về việc chiêu tài, phát lộc đối với ai sở hữu  Bởi vậy, ngoài những vật phẩm tỳ hưu trang trí trong nhà thì nhẫn tỳ hưu được khá nhiều người lựa chọn và sử dụng  bởi khi đeo nhẫn tỳ hưu bên mình rất tiện dụng và có ý nghĩa mang lại may mắn và thu hút tài lộc. Đây cũng chính là lý do tại sao rất nhiều người chọn và đo nhẫn tỳ hưu.

Chọn mua nhãn tỳ hưu hợp mệnh.
Nhẫn tỳ hưu cũng giống như các loại nhân phong thủy khác,  nhẫn tỳ hưu được làm từ nhiều loại đá khác nhau. Do đó, chọn mua nhẫn tỳ hưu bạn cũng cần lưu ý tới mày sắc và phong thủy sao cho phù hợp với mệnh của mình nhát:

-Người mệnh KIM: nên chọn đá màu vàng sậm, nâu đất, mắt hổ, , đá bạc, trắng, vàng tươi.

-Người mệnh MỘC : nên chhonj nhẫn màu đen, màu xanh lam, màu xanh da trời, màu xanh nước biển.

- Người mệnh HỎA: nên chọn nhẫn  màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím,

- Người mệnh THỔ : nên chọn nhẫn màu đỏ,hồng, tím, nâu đất, vàng sậm.

Nên đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào?
có rất nhiều người sau khi chọn cho mình một nhẫn  tỳ hưu ưng ý rồi nhưng băn khoăn không biết cách đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào phù hợp nhất.

Đeo nhẫn tỳ hưu ngón cái: thể hiện sức mạnh, sự tham vọng. Bởi vậy, nhẫn tỳ hưu với những chất liệu đá  mang lại cảm giác khỏe khoắn, quyền quý, cao sang, đặc biệt phù hợp với nam giới và phụ nữ mạnh mẽ.

Bạn thường có thói quen chỉ ngón tay vào đối phương. bởi vậy khi đeo ở ngón tay trỏ cũng thể hiện quyền lực, đeo nhẫn ở ngón trỏ cũng rất phù hợp để tạo nên phong cách của bạn, khiến người khác kính trọng và nể phục.

Đeo nhẫn tỳ hư ở ngón giữa cũng rất tốt vì nó mang lại nhiều điiều may mán cho bản thân , gúp bạn đạt được thành công trong công danh sự nghiệp và thực sự chiêu tài, phát lộc.

Đối với ngón áp út và ngón út chủ yếu thể hiện tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè thiêng liêng,  nên khi đeo nhẫn tỳ hưu ngón này sẽ mang lại cảm giác không hài hòa.

Tuy nhiên khi đeo nhẫn tỳ hưu, tối kỵ là sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào miệng lưỡi răng của tỳ hưu vì vậy bạn nên đẹo nhẫn tỳ hưu ỏ ngón trỏ hoặc ngón giữa để phát huy tác dụng tốt nhất của linh vật.

Nhẫn tỳ hưu có ý nghĩa gì chắc chắn  chúng ta cũng biết  nhưng để biết cách lựa chọn và đeo nhẫn tỳ hưu phù hợp nhất  cũng đòi hỏi phải am hiểu về phong thủy.  Hy vọng bài viết sẽ mạng lại cho bạn những lựa chọn và sử dụng chiếc nhẫn tỳ hưu một cách  tốt nhất, mang lại nhiều điều may mắn  và tài lộc trong cuộc sống của bạn.

Câc bạn tìm đọc : Hillary Clinton quyền lực và chiếc nhẫn
http://phamthihau.blogspot.com/2016/04/ngu-hanh-cua-cac-ngon-tay.html

1 comment: